เว็บไซต์ของเทศบาลตำบลนาป่าแซง มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
ปิดเมนู ×
เมนูหลัก (Main)
image
ประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลนาป่าแซง
image
จดหมายข่าวเทศบาลตำบลนาป่าแซง ประจำเดือน
play_arrow
ประชาสัมพันธ์ต่างๆ
camera_alt
ภาพกิจกรรม เทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
public
e-service
thumb_up
facebook
โครงสร้างส่วนราชการ
account_box
คณะผู้บริหาร
account_box
สมาชิกสภา
account_box
หัวหน้าส่วนราชการ
account_box
สำนักปลัด
account_box
กองคลัง
account_box
กองช่าง
account_box
กองการศึกษาฯ
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข้อมูลหน่วยงาน
info_outline
วิสัยทัศน์
info_outline
ประวัติและข้อมูลสภาพทั่วไป
info
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
image
สถานที่สำคัญ
image
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
image
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลข่าวสาร
folder
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
โครงสร้างส่วนราชการ
account_box
คณะผู้บริหาร
account_box
สมาชิกสภา
account_box
หัวหน้าส่วนราชการ
account_box
สำนักปลัด
account_box
กองคลัง
account_box
กองช่าง
account_box
กองการศึกษาฯ
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
ทำเนียบนายกเทศมนตรี
account_box
ทำเนียบปลัดเทศบาล
account_box
อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน
ข้อมูลหน่วยงาน
info_outline
วิสัยทัศน์
info_outline
ประวัติและข้อมูลสภาพทั่วไป
info
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
image
สถานที่สำคัญ
image
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
image
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลพื้นฐาน
location_on
คำขวัญตำบลนาป่าแซง
folder
ประวัติความเป็นมา
folder
วิสัยทัศน์
folder
พันธกิจ
visibility
ตราสัญลักษณ์
view_list
โครงสร้าง
verified_user
อำนาจหน้าที่
view_headline
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
folder
นโยบายการบริหารงาน
image
แผนที่ตำบลนาป่าแซง
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
หนังสือราชการ
folder
หนังสือรับ
folder
หนังสือส่ง
folder
หนังสือคำร้อง
folder
ประกาศ เทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
คำสั่งเทศบาลตำบลนาป่าแซง
สมุดตรวจราชการ
folder
ประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
folder
งานเลือกตั้ง
ประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
folder
ประกาศการรายงานผลการตรวจประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA)
folder
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
info
แบบประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment : LPA)ประจำปี 2565
รางวัล
image
รางวัลประจำปี ๒๕๖๒
ข่าวประชาสัมพันธ์
folder
ข่าวประชาสัมพันธ์
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
cast
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
folder
วารสารสัมพันธ์ ทต.นาป่าแซง
folder
จดหมายข่าว
folder
แผ่นพับ
folder
คู่มือ ประชาสัมพันธ์
แผนการดำเนินงาน
folder
แผนการดำเนินงาน
folder
แผนชุมชนหมู่บ้าน
folder
แผนการพัฒนาสามปี
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
folder
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
folder
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
แผนปฏิบัติการเสริมสร้างวินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ
email
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
การปฏิบัติงาน
folder
คู่มือการปฏิบัติงาน
folder
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
folder
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
folder
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
folder
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
folder
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
folder
คู่มือสำหรับประชาชน
folder
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
cast
รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA)
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ-ประจำ-รอบ-6-เดือน
folder
เผยแพร่การคำนวนราคากลาง
folder
เทศบัญญัติงบประมาณ
folder
แผนอัตรากำลัง
folder
รายงานทางการเงิน ประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
สรุปผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
folder
คำสั่งเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
ประกาศเทศบาลตำบลนาป่าแซง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
ช่องทางการรับฟังความเห็น
collections
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ระบบออนไลน์
ร้องทุกข์/ร้องเรียน
ออนไลน์ Online
ถาม - ตอบ (Q&A)
สอบถามข้อมูลต่างๆ
สมุดเยี่ยม
ลงชื่อเข้าชมหน่วยงาน
ศูนย์บริการ
ข้อมูลข่าวสาร
สายตรง
ผู้บริหาร
กระดานสนทนา
แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
EGP-rss
เชื่อมโยงระบบจัดซื้อจัดจ้าง
DOL รายงาน
ความก้าวหน้า
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ทต.นาป่าแซง
ITA (OIT)
การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารปี 2563
อีเมลล์
เทศบาลตำบลนาป่าแซง
คู่มือประชาชน
เทศบาลตำบลนาป่าแซง
แบบสำรวจ
ความพึงพอใจ
แบบสำรวจ
ความคิดเห็น
e-service
ลงทะเบียนรับความช่วยเหลือ
บริการข้อมูล
help_outline
สอบถามข้อมูล
thumb_up
facebook
public
facebook ทต.นาป่าแซง
ระบบควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
ดาวโหลดเอกสาร
folder
งานการเจ้าหน้าที่
folder
แบบฟอร์มต่างๆ
folder
แบบคำร้องต่าง
folder
แบบประเมิน LPA
งานการเจ้าหน้าที่
folder
คำสั่ง ทต.นาป่าแซง
folder
ประกาศ ทต.นาป่าแซง
งานเลือกตั้ง
folder
ประกาศเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
คำสั่งเทศบาลตำบลนาป่าแซง
ITA
public
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
public
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
ร้องเรียนการทุจริต
เจ้าหน้าที่ประพฤติมิชอบ online
ถาม-ตอบ Q&A
สอบถามข้อมูลต่างๆ online
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ในการดำเนินงาน/การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐาน
การปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือหรือมาตรฐาน
การให้บริการของ อปท.
บุคลากรภายใน
สายตรงนายกฯ
สายด่วนนายก
065-2866044
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
folder
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
folder
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
folder
การประเมินผลและรายงาน No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
folder
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
folder
การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์-ร้องเรียน
folder
คำสั่งแต่งตั้งกรรมการประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
folder
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
folder
สถิติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
folder
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
folder
การขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ-6-เดือน
folder
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
folder
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
การดำเนินการต่ามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
folder
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
folder
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
มาตรการป้องกันการรับสินบน
folder
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
folder
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
folder
มาตรการในการสรางจิตสำนึกและความ ตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหารท้องลิ่น สมาชิก สภาท้องถิ่น และช้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
folder
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตราการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรค COVID-19
folder
ประกาศเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
ประกาศจังหวัดอำนาจเจริญ
folder
ประกาศ อำเภอปทุมราชวงศา
folder
คำสั่งอำเภอปทุมราชวงศา
สถานการณ์โควิด-19-ในตำบลนาป่าแซง
folder
สถานการณ์โควิด 19 ในตำบลนาป่าแซง ประจำวัน
ระบบข้อมูลข่าวสาร
CITIZENinfo
ความพึงพอใจการบริการภาครัฐ
info/ELE
ระบบข้อมูลกลาง อปท/ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้ง
DLA-SSO
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
e-plan
ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผน
e-LAAS
ระบบบันทึกบัญชีท้องถิ่น
เว็บไซต์
กรมส่งเสริม
แผนที่ภาษี
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เว็บไซต์
อปท.ทั่วประเทศ
ข้อมูล
อปท.ทั่วประเทศ
ข้อมูล
ด้านการเงินการคลัง อปท
รหัสผ่าน
อปท. สำหรบฝึกอบรม
ข้อมูล
ครู อปท.ทั่วประทศ
ข้อมูลประชากร
ตำบลนาป่าแซง
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์มทางราชการ
เบี้ยยังชีพ
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ระบบ LEC
การศึกษาท้องถิ่น
เบื้ยยังชีพ
ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ติดเชื้อ
ระบบ
ศูนย์ข้อมูลเลือกตั้ง อปท
แนวทางปฏิบัติงาน
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ร้องเรียน
การบริหารงานบุคคล
ดาวน์โหลด
เอกสารทางราชการ
ศูนย์บริการ
ข้อมูลข่าวสาร
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ
ตำบลนาป่าแซง
หนังสือสั่งการ/ระเบียบ
หนังสือระเบียบ
กระทรวงมหาดไทย (อปท.)
หนังสือ
พระราชบัญญัติ (อปท.)
งานกิจการสภา
folder
ประกาศเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
รายงานประชุมสภา
folder
หนังสือเชิญประชุมสภา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
folder
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พรบ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. ๒๕๖๐
folder
ประกาศจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
งาน สสส.
folder
คู่มือหลักสูตรการเรียนรู้
folder
รายงานความก้าวหน้า งวดที่ 1-7
folder
PPT รายงานความก้าวหน้า
folder
PPT นำเสนอ
folder
สื่อ Infographic
play_arrow
วิดีโอกิจกรรมหน่วยงาน
เทศบาลตำบลนาป่าแซง
อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ
☰ เลือกเมนู
เทศบาลตำบลนาป่าแซง
apps
เมนูหลัก
เมนูหลัก (Main)
image
ประชาสัมพันธ์เทศบาลตำบลนาป่าแซง
image
จดหมายข่าวเทศบาลตำบลนาป่าแซง ประจำเดือน
play_arrow
ประชาสัมพันธ์ต่างๆ
camera_alt
ภาพกิจกรรม เทศบาลตำบลนาป่าแซง
folder
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
public
e-service
thumb_up
facebook
โครงสร้างส่วนราชการ
account_box
คณะผู้บริหาร
account_box
สมาชิกสภา
account_box
หัวหน้าส่วนราชการ
account_box
สำนักปลัด
account_box
กองคลัง
account_box
กองช่าง
account_box
กองการศึกษาฯ
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข้อมูลหน่วยงาน
info_outline
วิสัยทัศน์
info_outline
ประวัติและข้อมูลสภาพทั่วไป
info
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
image
สถานที่สำคัญ
image
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
image
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
ข้อมูลข่าวสาร
folder
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
today
โครงสร้างส่วนราชการ
account_box
คณะผู้บริหาร
account_box
สมาชิกสภา
account_box
หัวหน้าส่วนราชการ
account_box
สำนักปลัด
account_box
กองคลัง
account_box
กองช่าง
account_box
กองการศึกษาฯ
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
ทำเนียบนายกเทศมนตรี
account_box
ทำเนียบปลัดเทศบาล
account_box
อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน
info
ข้อมูลหน่วยงาน
info_outline
วิสัยทัศน์
info_outline
ประวัติและข้อมูลสภาพทั่วไป
info
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
image
สถานที่สำคัญ
image
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
image
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
arrow_back_ios
กลับเมนูหลัก
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ
info
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
สำนักปลัด
สำนักงานปลัด มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับเอกสาร สารการจัดทำแผนพัฒนาสามปี การจัดทำร่างข้อบัญญัติ การจัดทำทะเบียนสมาชิกสภา อบต. และคณะผู้บริหาร การดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม การให้คำปรึกษาหน้าที่และความรับผิดชอบการปกครองบังคับบัญชาพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้าง การบริหารงานบุคคลของ อบต. ทั้งหมด การดำเนินการเกี่ยวกับการอนุญาตต่าง ๆ และการปฏิบัติงานด้านสวัสดิการสังคม เกี่ยวกับการสังคมเคราะห์ การส่งเสริมการเกษตร การอนุรักษ์แหล่งน้ำ และป่าไม้ การให้คำปรึกษาแนะนำและตรวจสอบเกี่ยวกับงานสวัสดิการสังคมและ ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายใน ออกเป็น 5 งาน คือ งานบริหารทั่วไป มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานสารบรรณ - งานอำนวยการและข้อมูลข่าวสาร - งานบริหารงานบุคคล - งานเลือกตั้ง - งานตรวจสอบภายใน - งานระเบียบข้อบังคับการประชุม - งานการประชุม - งานอำนวยการและประสานราชการ - งานติดตามผลการปฏิบัติ - งานตามมติสภาองค์การบริหารส่วนตำบล - งานเลือกตั้ง - งานข้อมูลการเลือกตั้ง - งานชุมชนสัมพันธ์ - งานรักษาความสงบเรียบร้อย - งานสนับสนุนและบริการ - งานอำนวยการ - งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย - งานช่วยเหลือฟื้นฟู - งานกู้ภัย งานนโยบายและแผน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานนโยบายและแผนพัฒนา - งานวิชาการ - งานข้อมูลและการประชาสัมพันธ์ - งานสารสนเทศและระบบคอมพิวเตอร์ - งานงบประมาณ - งานกฎหมายและคดี มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานกฎหมายและนิติกรรม - งานการดำเนินทางคดีและศาลปกครอง - งานร้องเรียนร้องทุกข์และอุทธรณ์ - งานระเบียบการคลัง - งานข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล - งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานสวัสดิการสังคม - งานพัฒนาชุมชน - งานจัดระเบียบชุมชน - งานสังคมสงเคราะห์ - งานพิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี งานการเกษตร มีหน้าที่ความรับผิดชอบ งานส่งเสริมการเกษตร มีหน้าที่ความรับผิดชอบ งานอนุรักษ์แหล่งน้ำและป่าไม้ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
กองคลัง
กองคลัง มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับการจัดทำบัญชีและทะเบียนรับ – จ่ายเงินงบประเภท งานเกี่ยวกับการเงิน การเบิกจ่ายเงินการ เก็บรักษาเงิน การนำส่งเงิน การฝากเงิน การตรวจเงิน อบต. รวบรวมสถิติ เงินได้ประเภทต่าง ๆ การเบิกตัดปี การขยายเวลาเบิก จ่ายงบประมาณ การหักภาษี และนำส่ง รายการเงินคงเหลือประจำ การรับและจ่ายขาดเงินสะสมของ อบต. การยืมเงินทดรอง ราชการ การจัดหาผลประโยชน์จากสิ่งก่อสร้างและทรัพย์สิน ตรวจสอบงานของจังหวัดและสำนักงานตรวจ เงินแผ่นดิน การเร่งรัดใบสำคัญและใบเงินยืมค้างชำระ การจัดเก็บภาษี การประเมินภาษี การเร่งรัดจัดเก็บรายได้ การพัฒนารายได้ การออกใบอนุญาตและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง และที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น 4 งาน คือ งานการเงิน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานรับเงิน - เบิกจ่ายเงิน - งานจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงิน - งานเก็บรักษาเงิน งานบัญชี มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานการบัญชี - งานทะเบียนคุมการเบิกจ่าย - งานงบการเงินและงบทดลอง - งานงบแสดงฐานะทางการเงิน งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานภาษีอากร ค่าธรรมเนียมและค่าเช่า - งานพัฒนารายได้ - งานควบคุมกิจการค้าและค่าปรับ - งานทะเบียนเบิกควบคุมและเร่งรัดรายได้ งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานทะเบียนทรัพย์สินและแผนที่ภาษี - งานพัสดุ -งานทะเบียนเบิกจ่ายวัสดุครุภัณฑ์และยานพาหนะ
กองช่าง
กองช่าง มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับการสำรวจออกแบบและจัดทำโครงการใช้จ่ายเงินของ ทต. การอนุมัติเพื่อดำเนินการตาม โครงการที่ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ของ ทต. งานบำรุงรักษา ซ่อมแซม และจัดทำทะเบียนสิ่งก่อสร้างที่อยู่ในความรับผิดชอบของ ทต. การให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดทำโครงการและการออกแบบก่อสร้างแก่ ทต. และหน่วงงานอื่นที่เกี่ยงข้อง งานควบคุมอาคาร การดูแลควบคุมปรึกษาซ่อมแซมวัสดุครุภัณฑ์และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและงานที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น 4 งาน คือ งานก่อสร้าง มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานก่อสร้างและบูรณะถนน - งานก่อสร้างและบูรณะสภาพและโครงการพิเศษ - งานระบบข้อมูลและแผนที่เส้นทางคมนาคม - งานบำรุงรักษาเครื่องจักรและยานพาหนะ งานออกแบบและควบคุมอาคาร มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานสถาปัตยกรรมและมัณฑศิลป์ - งานวิศวกรรม - งานประเมินราคา - งานควบคุมการก่อสร้างอาคาร ฝ่ายบริการข้อมูลและหลักเกณฑ์ - งานออกแบบ งานประสานและสาธารณูปโภค มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานประสานและสาธารณูปโภคและกิจการประปา - งานขนส่งและวิศวกรรมจราจร - งานระบายน้ำ - งานจัดตกแต่งสถานที่ งานผังเมือง มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานสำรวจและแผนที่ - งานวางผังพัฒนาเมือง
กองการศึกษา
กองการศึกษา มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับ งานบริหารวิชาการศึกษา งานเทคโนโลยีทางการศึกษา งานจัดการศึกษา งานทดสอบและประเมินตรวจวัดผล งานบริการและบำรุงสถานศึกษา งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก งานกิจการเด็กและเยาวชน งานกีฬาและสันทนาการดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการศึกษา การส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงามของประชาชน การสนับสนุนบุคลากร วัสดุอุปกรณ์ และทรัพย์สินต่างๆ เพื่อประโยชน์ทางการศึกษา จัดสถานที่เพื่อการศึกษา ส่งเสริมทำนุบำรุงรักษา ไว้ซึ่งศิลปะประเพณี ขนบธรรมเนียม จารีตประเพณีท้องถิ่น วัฒนธรรมด้านภาษา การดำเนินชีวิตส่งเสริมสนับสนุนการเล่นกีฬา การส่งเสริมและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและ ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายใน ออกเป็น 3 งาน คือ งานบริหารการศึกษา มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานบริหารงานบุคคล - งานบริหารทั่วไป - งานบริหารการศึกษา - งานวางแผนและสถิติ - งานการเงินและบัญชี งานส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานกิจการศาสนา - งานส่งเสริมประเพณี ศิลปะและวัฒนธรรม - งานกิจการเด็กและเยาวชน - งานกีฬาและนันทนาการ งานกิจการโรงเรียน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานจัดการศึกษา - งานพลศึกษา - งานทดสอบประเมินผลและตรวจวัดผลโรงเรียน - งานบริการและบำรุงสถานศึกษา - งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับ การควบคุมโรคการสุขาภิบาลอื่นๆตามแผนการสาธารณสุขและข้อบังคับตำบลการวางแผนการสาธารณสุขาประมวลและวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติที่เกี่ยวข้องกับ สาธารณสุข งานเฝ้าระวังโรค งานเผยแพร่ฝึกอบรม การให้สุขศึกษาารจัดทำงบประมาณตามแผนงานสาธารณสุข งานด้านสิ่งแวดล้อม การให้บริหารสาธารณสุข การควบคุมการฆ่าสัตว์ จำหน่ายเนื้อสัตว์ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง และที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายใน ออกเป็น 5 งาน คือ งานอนามัยและสิ่งแวดล้อม มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานสุขาภิบาลทั่วไป - งานสุขาภิบาลโรงงาน - งานสุขาภิบาลอาหารและสถานประกอบการ - งานอาชีวอนามัย - งานควบคุมและจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม - งานส่งเสริม เผยแพร่กิจกรรมด้านการควบคุม - มลพิษและคุณภาพสิ่งแวดล้อม - งานควบคุมมลพิษ - งานศึกษาและวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม - งานติดตามตรวจสอบเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม - งานธุรการประจำส่วนสาธารณสุข - งานจัดทำเอกสารประกอบฎีกาประจำส่วน - งานอื่นๆที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย งานส่งเสริมสุขภาพและสาธารณสุข มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานอนามัยชุมชน งานสาธารณสุขมูลฐาน - งานสุขศึกษา - งานควบคุมมาตรฐานอาหารน้ำ งานป้องกัน รักษา และบำบัดยาเสพติด - งานรักษาและพยาบาล - งานชันสูตรสาธารณสุข - งานเภสัชกรรม - งานทันตกรรม - งานสัตวแพทย์ - งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย งานรักษาความสะอาด มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานรักษาความสะอาดของถนน ทางน้ำ ทางเดินและที่สาธารณะ - งานควบคุมสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย - งานขนถ่ายสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย - งานกำจัดมูลฝอยและน้ำเสีย - งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย งานคบคุมโรค มีหน้าที่รับผิดชอบ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ - งานเฝ้าระวังโรคระบาด - งานระบาดวิทยา - งานป้องกันและระงับโรคติดต่อนำโดยคน แมลง และสัตว์ - งานเกี่ยวกับการป้องกันรักษาโรคเอดส์ - งานจัดทำเสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ด้านการป้องกันและระงับโรคติดต่อ - งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย