ชื่อเรื่อง : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายละเอียด : ขั้นตอนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ๑. ช่องทางร้องเรียน - ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่าแซง - ร้องเรียนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ ๐๔๕-๕๒๕๘๓๒, หมายเลขโทรสาร ๐๔๕-๕๒๕๘๓๒ - ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลนาป่าแซง - ช่องทางออนไลน์ได้แก่ เว็บไซต์ www.napasang go.th, เพจเฟสบุ๊ค เทศบาลตำบลนาป่าแซง อีเมส์ admin©กapasang.go.th ๒. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ขั้นตอนที่ ๑ ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่าง ๆ ตามข้อที่ ๑ ขั้นตอนที่ ๒ ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะ แสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ขั้นตอนที่ ๓ สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรีตำบลนาป่าแซง พิจารณาลงนาม ขั้นตอนที่ ๔ ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน ขั้นตอนที่ ๕ แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน ๑๕ วัน ขั้นตอนที่ ๖ เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลนาป่าแซง รับรายงาน และติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอนายกเทศมนตรีตำบลนาป่าแซง ขั้นตอนที่ ๗ ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์ ขั้นตอนที่ ๘ จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี)
ชื่อไฟล์ : yQzkfqxTue42204.pdf file_download ดาว์นโหลดไฟล์นี้