ชื่อเรื่อง : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
รายละเอียด : ขั้นตอนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
๑. ช่องทางร้องเรียน
- ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง ณ สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่าแซง
- ร้องเรียนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ ๐๔๕-๕๒๕๘๓๒, หมายเลขโทรสาร ๐๔๕-๕๒๕๘๓๒
- ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลนาป่าแซง
- ช่องทางออนไลน์ได้แก่ เว็บไซต์ www.napasang go.th, เพจเฟสบุ๊ค เทศบาลตำบลนาป่าแซง
อีเมส์ admin©กapasang.go.th
๒. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
ขั้นตอนที่ ๑ ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่าง ๆ ตามข้อที่ ๑
ขั้นตอนที่ ๒ ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะ
แสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนที่ ๓ สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายกเทศมนตรีตำบลนาป่าแซง พิจารณาลงนาม
ขั้นตอนที่ ๔ ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงาน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนที่ ๕ แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน ๑๕ วัน
ขั้นตอนที่ ๖ เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลนาป่าแซง รับรายงาน และติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอนายกเทศมนตรีตำบลนาป่าแซง
ขั้นตอนที่ ๗ ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์
ขั้นตอนที่ ๘ จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี)
ชื่อไฟล์ : yQzkfqxTue42204.pdf
file_download
ดาว์นโหลดไฟล์นี้